Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Độc chiêu sạc điện thoại cực kỳ tinh quái của tên sát nhân Tẩn Táo Lở

Trong khi cả thôn còn chưa có điện lưới, vậy mà Tẩn Láo Lở vẫn ung dung sạc điện thoải để gọi điện và lướt web mỗi ngày trong rừng. Chẳng trách mà hắn ra tay manh động và thách thức pháp luật đến thế!



Sau hơn 25 ngày lẩn trốn, Tẩn Láo Lở đã quyết định về thăm nhà. Nhận được tin báo, Ban chuyên án quyết định cắt cử các trinh sát đón lõng. Khoảng 19h30 ngày 4/9, tại khu vực đồi gần nhà, 3 cán bộ công an huyện Bát Xát trong bộ thường phục đã khống chế, bắt giữ được Tẩn Láo Lở.

Sau khi bị bắt giữ, thông tin từ Ban chuyên án cho hay, quá trình bỏ trốn trong rừng, Tẩn Láo Lở dường như không quen với cuộc sống tách biệt xã hội con người. Cho dù tâm lý của Lở khá ổn định so với những tên tội phạm khác nhưng Lở thèm được nghe giọng nói của con người. Vì lẽ đó, Lở thường xuyên gọi điện thoại cho cơ quan công an để nói chuyện và những người trong thôn bản ai có số điện thoại mà Lở biết thì anh ta đều gọi điện để nói chuyện.


Một người trong Ban chuyên án cho biết, tại một số điểm trong rừng vẫn có sóng điện thoại, bắt được mạng 3G, Lở thuộc những vị trí này như trong lòng bàn tay. Ngay sau ngày gây án, Lở lẩn trốn vào rừng và xem báo qua điện thoại thấy mình đang bị phát lệnh bắt giữ. Đối tượng tỏ ra rất bực tức gọi điện thoại đến một lãnh đạo công an huyện Bát Xát và nói giọng đầy thách thức: “Tôi làm gì mà các ông truy bắt tôi?”.

Tuy nhiên có một điều lạ lùng là ở trong rừng sâu sóng điện thoại thì kém, mạng 3G gần như không có, không có điện để sạc pin điện thoại, thì Lở làm cách nào để thường xuyên có điện thoại, thẻ sim… dùng liên lạc?.Nghi phạm Tẩn Láo Lở bị dẫn giải thực nghiệm tại hiện trường.

Khi được thẩm vấn, Lở cho biết, rừng núi Bát Xát vô cùng hiểm trở nhưng rất nhiều suối và lúc nào cũng ăm ắp nước. Người Dao chúng em mua máy phát điện loại nhỏ đặt xuống suối để lấy điện thắp sáng. Biết là điện có ở máy phát, mặc dù chưa học hết lớp 1, nhưng Lở tự chế một thiết bị nạp điện thoại.

Đêm đến như con thú rừng mò xuống suối uống ánh trăng, Lở quan sát thấy bốn bề yên tĩnh thì anh ta lần xuống suối, đấu hai đầu dây điện của cái sạc tự chế vào dây dẫn điện của máy phát. Chờ hơn tiếng đồng hồ là điện thoại đầy pin.Thẻ sim và điện thoại di động Tẩn Láo Lở thường xuyên gọi điện thoại “tung hoả mù” cho ban chuyên án.

Khi đi trốn, Lở mang theo rất nhiều sim, thẻ điện thoại. Anh ta không mấy khi dùng điện thoại của mình mà Lở chuyên dùng điện thoại ăn trộm điện thoại của người trong thôn.

Gần 2 tuần trong hang đá, Lở tự chế cả một đường nước suốt ngày đêm chảy vào hang. Để nấu ăn, Lở dùng ba viên đá xếp thành một cái kiềng. Đối tượng làm một cái giàn bên trên bếp để hong củi, tre phòng ngày mưa không có củi nấu cơm.

Được biết, dù sống trong rừng nhưng khi bị bắt, quần áo anh ta rất sạch sẽ vì Lở mang theo nhiều nước giặt, dầu gội đầu.

Theo Doanhnghiepvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét